Các phương pháp kiếm tiền trên mạng sẽ phổ biến đầu 2015

Bài viết này mình sẽ tổng hợp các phương pháp kiếm tiền trên mạng sẽ được cho là phổ biến và được nhiều người tham gia đầu 2015. Không còn nghi ngờ gì nữa cụm từ “kiếm tiền trên mạng” chắc hẳn không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta và hiện nay tại Việt Nam có cả ngàn người thu nhập lên tới 40 – 50 triệu vnđ/ tháng từ các phương pháp kiếm tiền trên mạng này. Các phương pháp kiếm tiền trên mạng phổ biến hiện nay:

kiem tien tu tiep thi lien ket

Kiếm tiền trên mạng từ tiếp thị liên kết:

Đây là phương pháp kiếm tiền trên mạng khó khăn nhưng cũng bền vững nhất, phương pháp này có thể giúp bạn thu nhập cả chục nghìn USD hàng tháng. Tôi sẽ nói một cách đơn giản nhất để các bạn chưa có kinh nghiệm gì về kiếm tiền trên mạng có thể hình dung ra được: để kiếm tiền từ phương pháp này bạn phải có kiến thức về tên miền, hosting, wordpress hoặc blogspot để có thể tạo ra 1 website/ blog đơn giản. Sau khi đã có website và blog dạng tương tự như kiemtien.net.vn bạn phải chăm chút về nội dung của blog và phát triển để blog có nhiều lượt truy cập và có độ uy tín cao trên mạng. Điều quan trọng nhất để kiếm tiền từ phương pháp này là bạn phải có kiến thức SEO (tối ưu hoa công cụ tìm kiếm như Google, CocCoc, Bing) tốt để kiếm được nhiều lượt truy cập tìm kiếm từ đây. Để tim hiểu các thông tin về SEO bạn có thể vào diễn đàn: http://www.thegioiseo.com/ để tham khảo, tôi chắc chắn rằng bạn có đọc cả tháng của chưa chắc vọc hết số kiến thức về SEO này. Sau thời gian phát triển từ 3 – 6 tháng và bạn có một số từ khóa lên top thì sẽ đặt các link liên kết sản phẩm tại blog của mình, khi có người mua hàng từ link này bạn sẽ được % hoa hồng. Một số mạng tiếp thị liên kết đình đám đó là Amazon, CLickbank. Ví dụ khi bạn bán được 1 sản phẩm như điện thoại 100$ bạn sẽ được 10% trị giá đó là 10$. Các mặt hàng để bạn tham gia tiếp thị liên kết cũng đa dạng như thế giới thực của chúng ta, từ điện thoại, máy tính, máy tính… đến các sản phẩm như template website, plugin wordpress hoặc tool spam… đến các tên miền,hosting. Có những sản phẩm trả cho bạn lên tới 80% giá trị của mặt hàng, rất hấp dẫn phải không nào. Nhưng để bán được các sản phẩm này thì ngôn ngữ website bạn phải dùng tiếng Anh, vì các mặt hàng đó chủ yếu phục vụ bên nước ngoài còn ở Việt Nam thực sự đến bây giờ người ta vẫn chưa tin tưởng nhiều với các sản phẩm trên mạng và thực tế các sản phẩm “lừa tình” tại thị trường Việt Nam là rất nhiều. Do đó để kiếm được tiền từ phương pháp tiếp thị liên kết này không những bạn phải có kiến thức về tên miền, hosting, wordpress, seo mà tiếng Anh còn phải tốt nữa.

kiem tien tu google adsense

Kiếm tiền trên mạng từ Google Adsense

Google Adsense là quảng cáo theo ngữ cảnh của Google, các yêu cầu cũng tương tự như kiếm tiền trên mạng từ tiếp thị liên kết, bạn cần biết kiến thức về tên miền, hosting, wordpress, blogger để tạo ra các blog, website và SEO để kiếm nhiều lượt truy cập, sau khi website đã có số lượng visit ổn định hàng ngày thì bạn có thể bắt đầu đặt quảng cáo của Google Adsense (GA) lên đó và kiếm tiền dựa vào số click khách truy cập click vào quảng cáo GA. Hiện tại Google Adsense đã chấp nhận các website/blog tiếng Việt để tham gia vì vậy đây cũng là 1 bước tiền quan trọng cho mọi người đam mê kiếm tiền trên mạng. Nhưng đối với ngôn ngữ Việt Nam thì giá click quảng cáo thấp hơn nhiều lần so với các quốc gia như Mỹ, Anh, Canada có thể lên tới 3 – 5$ 1 click, trong khi 1 click ở Việt Nam trung bình chỉ khoảng 0.03 – 0.05$. Tiếng Anh tốt là bạn đã có một lợi thế quan trọng hơn rất nhiều khi tham gia các phương pháp kiếm tiền trên mạng phổ biến đầu năm  2015.

Google-AdSense-YouTube-Logos

Kiếm tiền trên mạng từ Youtube

Bạn sẽ đăng ký là youtube partner sau đó đăng tải các Video lên youtube đồng thời bật kiếm tiền để quảng cáo Google Adsense hiển thị trên các video này, khi có người click vào quảng cáo tại video này bạn sẽ được tiền. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng không phải vậy, các video bạn phải tự làm nếu reupload lại sẽ khả năng cao bị report dẫn tới khóa kênh. Đối với hình thức này thì các vlogger hiện nay đang kiếm tiền rất dầm dộ.

kiem tien tu trade

Kiếm tiền trên mạng từ việc trade coin

Đây là phương pháp kiếm tiền trên mạng đòi hỏi bạn phải có vốn tham gia, cũng giống như cổ phiếu, chứng khoán ở phương pháp kiếm tiền này luôn tồn tại nhiều rủi ro. Ví dụ bạn tìm hiểu một số coin mới ra tương tự như bitcoin và dùng tiền của mình mua vào đầu cơ, tích trữ số coin này, khi được giá bạn sẽ bán ra để kiếm lời. Các bạn mới tốt nhất không nên ham hố vì hình thức này và có nhiều thành viên cũng than phiền rằng hình thức này không khác gì “đánh bạc” vì không ai có thể biết trước coin nào sẽ tăng hoặc giảm. Tất cả đều là dự đoán, ai mà nắm thông tin tốt và có kinh nghiệm tỉ lệ đúng lên tới 60 – 70% là cao lắm rồi.

kiem tien tu captcha

Kiếm tiền trên mạng từ việc gõ captcha

Hình thức kiếm tiền này không mới, đơn giản chỉ là bạn nhập các dòng mã captcha vào và được tiền, đây là công việc dễ dàng tham gia rất nhưng đòi hỏi bạn phải cực kỳ kiên chì và chịu khó, bình thường khi chúng ta đăng ký một diễn đàn/website nó thường bắt bạn nhập 1 dòng captcha vào sau đó mới hoàn thành. Khi nhập đến 5 – 10 dòng captcha chúng ta đã khó chịu rồi nhưng để kiếm tiền từ hình thức này bạn phải nhập đến 1000 captcha mới được khoảng 0.4$ thôi. Hình thức này vẫn được rất nhiều người ưa thích vì tốc độ gõ trung bình nếu bạn quen tay có thể lên tới hơn 1000 captcha 1 giờ. Trung bình 1 ngày chăm chỉ có thể kiếm tới 5 – 7 $. Hình thức kiếm tiền này không cần bỏ vốn và không cần đầu tư và rủi ro như các hình thức khác.

Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều tiền.

 

Related posts

Leave a Comment