Kiếm tiền từ click PTC với wavaclix.com

Kiếm tiền từ hình thức PTC là một trong những cách thức đơn giản nhất để bắt đầu đến với cộng đồng kiếm tiền trên mạng. Đơn giản từ cách thức tham gia. Mỗi ngày bạn sẽ có từ 4 – 10 quảng cáo. Và bạn sẽ xem mỗi quảng cáo này trong vòng 30 giây và sẽ thu lại khoảng 0.01$ cho mỗi quảng cáo này. Mỗi ngày bạn sẽ được 0.04$ cho mỗi website tham gia và cứ kiên trì đến khi đủ mức minimum payout thì rút về các tài khoản ngân hàng trực tuyến phổ biến như Paypal, Payza hoặc đôi khi là webmoney, Bitcoin…

Hầu hết các bạn chơi PTC đều nghĩ đến việc upgrade/ rent RR/ tuyển ref (refback) để kiếm lời. Những site PTC hiện nay đa phần chỉ có phần chính là View Ads và rent RR, hoạt động mô hình ponzi và sẽ scam sau một thời gian, các chính sách cho thành viên free gần như không có, Standard member hầu như không có cơ hội kiếm tiền nếu không đầu tư.

Không lạ với nhiều người nhưng mình vẫn giới thiệu wavaclix.com

wavaclix

Tại site này các bạn có thể có thu nhập rất tiềm năng mà không cần bất kì khoản đầu tư nào khác.
Có một vài đặc điểm khác biệt giữa site này và các site PTC khác như sau:

1. Về ưu đãi cho Standard member

– Không giới hạn số lượng direct referrals (DR) trong khi hầu hết các site khác giới hạn DR rất thấp cho thành viên Standard.

– Hoa hồng từ mua ads cho thành viên standard khá cao: 5% tốt cho tất cả: Nhà quảng cáo- Website- Thành viên, càng có nhiều DR thì bạn càng được hưởng nhiều hoa hồng từ mua ads của họ, đó là chính đáng và ổn định.

– Hoa hồng từ DR mua nâng cấp: 1$, cũng giống như trên bạn càng có nhiều DR thì tiềm năng thu nhập của bạn càng lớn mà không cần một khoản đầu tư nào.

2. Các vấn đề khác.

– Kịch bản: kịch bản evolution 5.1 nhưng theme là tự thiết kế.
– Server: chỉ duy nhất 1 domain được host trên server này, kiểu server VPS/ Dedicated
– Bảo mật, anti-cheat: SSL, dos, ddos (đã test, drdos chưa test, bạn nào cao thủ vào test giúp với.) Họ cũng khá tích cực chống gian lận mà bằng chứng mới đây là hàng loạt member Vn bị bắt cheat (quá nhọ).

Quan điểm của mình đây là site khá để thành viên có thể chơi free, chỉ cần các bạn tích cực build dowline, (đừng nhầm lẫn build dowline có nghĩ là lập pic tuyển ref – chẳng được bao nhiêu và những ref đó cũng chẳng bao giờ mua ads cho bạn hưởng hoa hồng đâu). Thích hợp cho các bạn mới chơi PTC để nghiên cứu hoặc chỉ đơn giản là click ads để rút (min pay của thành viên Standard thấp nhất nên cứ yên tâm mà chiến).

Related posts

3 thoughts on “Kiếm tiền từ click PTC với wavaclix.com

    1. admin

      Bàn cần có website hoặc blog để kiếm tiền với hình thức này. Nếu chưa có xem bài viết này:
      http://kiemtientrenmang.vn/2015/08/huong-dan-cach-tao-website-chat-luong-voi-chi-phi-thap-nhat.html

Leave a Comment